Tin tức

Chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why not?” – Siêu bất ngờ vào ngày 9/4

06-04-2019 11:16:20

Chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why not?” – Siêu bất ngờ vào ngày 9/4

Sau thành công của chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why Not” được ra mắt vào 2018, mới đây Yamaha vừa hé lộ những thông tin mới nhất của WHY NOT với đoạn quảng cáo ngắn chỉ 30s. Đoạn quảng cáo đầy mãn nhãn với sự tham gia của hàng trăm người hiện đang gây tò mòvới nhiều nhận định khác nhau.

 

Cho đến nay sau một năm thực hiện, chiến dịch “Why Not?” của Yamaha đã phủ sóng trên toàn quốc và tạo nên trào lưu đặc biệt trong giới trẻ. Với thông điệp mới mẻ, tự tin với một thế hệ xe tay ga hoàn toàn mới, Yamaha tiếp tục tung ra hình ảnh mới nhất của chiến dịch “Why Not?”. Trong đó, tông màu xanh – tía – đỏ vẫn được hãng nhấn mạnh, nhắm đến 3 giá trị cốt lõi của xe tay ga Yamaha, đó là động cơ mạnh mẽ tiết kiệm, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo.

 

Đoạn teaser mới được tung ra mang đến siêu bất ngờ cho khán giả

 

Đáng chú ý, nội dung đoạn quảng cáo còn tiết lộ điều bất ngờ sẽ được bật mí vào ngày 9/4 khiến người xem không khỏi tò mò. Nhiều người cho rằng đây có thể là sự chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt vào tháng 4. Liệu rằng đây sẽ là một sự kiện “khủng”, một sản phẩm mới hay cũng có thể là 1 chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay? Câu trả lời hiện vẫn là ẩn số.

Những hình ảnh mới nhất của chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – WN

Luôn khẳng định nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm xe tay ga đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nâng cao của người dùng, các sản phẩm xe ga Yamaha sở hữu động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm lái hoàn hảo cho khách hàng.

Hệ thống động cơ Blue Core được trang bị cho các dòng xe tay ga của Yamaha được ví như “trái tim xanh” mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 150% so với động cơ cũ. Với nguyên lý thiết kế lấy người dùng là tâm điểm, Yamaha đã tạo được dấu ấn riêng với thiết kế thanh lịch, sang trọng đối với các dòng xe ga dành cho nữ và nét thể thao, mạnh mẽ đặc trưng của các dòng xe dành cho nam. Bên cạnh đó, các tính năng độc đáo được Yamaha trang bị trên các dòng xe ga như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cốp rộng cùng hệ thống khóa xe thông minh mang lại tiện ích cho người lái.

Với nhiều hoạt động thú vị diễn ra trong suốt chiến dịch, “Xe tay ga Yamaha – Why not?” năm 2018 đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Nào, hãy cùng chờ đón các hoạt động mới mà Yamaha mang đến trong tháng 4 này nhé, đoán xem điều bất ngờ gì sẽ được tiết lộ vào 9/4 này?

Các tin khác

Hoạt động Yamaha Town